Kỹ thuật thi công đá hoa cương

Kỹ thuật thi công đá hoa cương

Các kỹ thuật Thi công đá hoa cương,

Cũng như các ngành nghề kỹ thuật khác, chúng ta phải biết về các kỹ thuật thi công và phương án tiếp cận ngành nghề này,  

Thi công bằng xi măng.

Dán xi măng bình thường như dán gạch, loại thi công này cũng tương đối lâu đời, xi măng là phương án tương đối ổn định với các tầng ở thấp, và hầu hết là tầng trệt, còn đối với các phương án cao tầng thì chúng ta cần làm là keo, dán hông phía sau, vác các liên kết keo bách, ngành nghề này cũng đòi hỏi một kỹ thuật khác cao trong ngành thi công trang trí nội ngoại thất và xây dựng.

Thi công bằng keo bách

Thường độ cao chừng vài 50 m trở lại. Những tầng cao chúng ta cần có một số kỹ thuật cao hơn để có phương án kỹ thuật tốt nhất cho các công trình xây dựng và trang trí nội ngoại thất,

Hiện nay có nhiều loại keo trên thị trường thi công đá hoa cương, hầu hết nhập từ trung quốc là đơn vị cung cấp vật tư gần như là hầu hết cho các công trình.

Ngoài ra còn có các công đoạn gia công, phào chỉ, đánh bóng đầu, cột, khò lửa, hay còn gọi là khò nhám và các kỹ thuật khác nữa, dân thi công gọi là bo mài, đánh bóng, gia công, hiện nay thì thị trường đá cũng có phần đa dạng và bắt đầu xuất hiện các đơn vị  gia công các đơn vị này gia công đá để kỹ thuật mang tới lắp ở công trình.

 

bó vỉa đường đi giải phân cách
 
bó vỉa đường đi giải phân cách
 
bó vỉa ghi xám bình định hoa cương các loại rẻ
 
bó vỉa ghi xám bình định hoa cương các loại rẻ
 
bó vỉa ghi xám hạ cốt
bó vỉa ghi xám hạ cốt
 
 
bó vỉa ghi xám hoa cương giá rẻ
 
bó vỉa ghi xám hoa cương giá rẻ
 
< Lùi Đến >

Tin tức khác